Aloo bukhara benefits in telugu: వర్షాకాలంలో తింటే చాలా మంచిది

0

Aloo bukhara benefits in telugu ఆలూ బుఖారా యొక్క ప్రయోజనాలు: ఆలూ బుఖారా పండ్ల యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలు! వర్షాకాలంలో తింటే చాలా మంచిది.

Aloo bukhara benefits

Aloo bukhara benefits - ఆలూ బుఖారా వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు

నీలం-ఎరుపు రంగులో ఉండే ఆలూ బుఖారా పండ్లు ఆరోగ్యానికి ఎంతో మేలు చేస్తాయి. ఈ పండ్లు ప్రధానంగా వర్షాకాలంలో దొరుకుతాయి. ఇవి ప్రధానంగా హిమాచల్ ప్రదేశ్ మరియు పంజాబ్‌లో పెరుగుతాయి. ఈ తీపి పండులో అనేక పోషకాలు ఉన్నాయి. పొటాషియం అధికంగా ఉంటుంది. ఇందులో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇది కణాలను దెబ్బతీసే ఫ్రీ రాడికల్స్ నుండి శరీరాన్ని రక్షిస్తుంది. తక్కువ కేలరీలు ఉండటం వల్ల రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు పెరగవు.


1. మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది ఆప్రికాట్లు, యాంటీఆక్సిడెంట్లు సమృద్ధిగా, మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి. యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు ఫ్రీ రాడికల్స్‌తో పోరాడుతాయి. గుండె జబ్బులు, పక్షవాతం రాకుండా నివారిస్తుంది. యాంటీఆక్సిడెంట్లు కొలెస్ట్రాల్ యొక్క ఆక్సీకరణను నిరోధిస్తాయి. గుండె ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి సహాయపడుతుంది.

2. మలబద్ధకం నుండి ఉపశమనం కలిగిస్తుంది ఆలూ బుఖారా పండ్లలో ఇసాటిన్ మరియు సార్బిటాల్ ఉంటాయి. ఇవి మలబద్ధకం నుండి ఉపశమనం కలిగిస్తాయి. జీర్ణక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది. పేగులను ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది. మలబద్ధకం మరియు ఇతర జీర్ణ సమస్యల నుండి ఉపశమనం పొందడానికి మీరు ఈ పండ్లు తినాలి.

3. క్యాన్సర్ నుండి రక్షిస్తుంది అలు బుఖారా పండ్లలో ఎరుపు మరియు నీలం రంగులు, ఆంథోసైనిన్లు ఉంటాయి. ఫ్రీ రాడికల్స్‌తో పోరాడండి. ఇది రొమ్ము, గొంతు మరియు నోటి క్యాన్సర్ నుండి రక్షిస్తుంది.

4. రక్త ప్రసరణను మెరుగుపరుస్తుంది ఆలు బుఖారా పండ్లు ఇనుమును గ్రహించే శరీర సామర్థ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి. ఈ పండులో ఇనుము కూడా ఉంటుంది. రక్త కణాల ఉత్పత్తికి ఇది అవసరం. ఆలు బుఖారా పండు తినడం వల్ల రక్త ప్రసరణ మెరుగుపడుతుంది.

5. కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది ఈ పండులో కరిగే ఫైబర్ ఉంటుంది, ఇది కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు కాలేయంలో కొలెస్ట్రాల్ ఉత్పత్తిని నిరోధిస్తుంది.

6. ఎముకలకు మంచిది అనేక అధ్యయనాల ప్రకారం, ఆలూ బుఖారా పండ్లు ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి. బోరాన్ ఉంటుంది. ఎముక సాంద్రతను నిర్వహించడానికి మరియు ఎముక ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి ఇది చాలా ముఖ్యం. ఈ పండులో ఫ్లేవనాయిడ్స్ మరియు ఫినాలిక్ సమ్మేళనాలు పుష్కలంగా ఉంటాయి.

7. ఆలూ బుఖారా డయాబెటిస్‌లో సహాయపడుతుంది ఈ పండులో గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ (GI)లో చాలా తక్కువగా ఉన్నాయి. ఆలూ బుఖారా పండ్లను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించవచ్చు మరియు టైప్ 2 మధుమేహం వచ్చే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఆలూ బుఖారాలో ఉండే ఫైటోన్యూట్రియెంట్లు మనం భోజనం చేసిన తర్వాత రక్తంలోకి గ్లూకోజ్ విడుదలను నియంత్రిస్తాయి మరియు భోజనాల మధ్య ఇన్సులిన్ స్పైక్‌ను నియంత్రిస్తాయి.

Post a Comment

0Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
Post a Comment (0)
సుదీర్ఘ అనుభవం ఉన్న సిద్దీక్ష మాట్రిమోనీ లో ఇప్పుడు ప్రీమియం మెంబర్షిప్ ఉచితం - 8500001007

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top